Top những loại kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt nhất hiện nay

Việc sở hữu một làn da toàn thân trắng ngần, khỏe mạnh là điều mong muốn của mọi chị em phụ nữ. Nhưng thị trường mỹ phẩm ngày càng rộng lớn, khiến cho người chị em không biết nên lựa chọn sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt. Sau đây xin giới thiệu với các bạn top những loại kem dưỡng trắng da toàn thân giá bình dân nên dùng hiện nay.



Kem dưỡng trắng da toàn thân Nivea



Tập đoàn Beiersdorf đã sản xuất và cho ra đời nhiều loại sản phẩm dưỡng trắng da Nivea để phù hợp với từng loại da khác nhau của chị em phụ nữ. Và khi hỏi kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt thì không thể không nhắc đến sản phẩm này của Nivea.

kem nivea
Kem dưỡng trắng da toàn thân Nivea

Xét về thành phần: loại kem này có chứa thêm vitamin E giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Cùng các chiết xuất từ trái cây tự nhiên như dâu tây, quả mâm xôi,... đây đều là những loại trái cây có chứa hàm lượng vitamin C cao nên có tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi các tế bào da.

Chất kem lỏng vừa, mịn, thấm nhanh vào da. Khi bôi lên thì da sáng liền nhưng không bị bệt. Mùi hương trái cây mang lại mùi thơm dễ chịu, thư giãn. Đặc biệt, loại này cũng có chỉ số chống nắng SPF 30 giúp da bạn không bị bắt nắng. Tuy nhiên, nếu hoạt động ngoài trời nắng liên tục thì bạn vẫn phải bôi thêm kem chống nắng để bảo vệ làn da của bạn trước các tia nắng mạnh.

Với công dụng chăm sóc da mềm mại, độ dưỡng ẩm tối đa, sản phẩm được các chị em phụ nữ sử dụng và đánh giá cao.


Kem dưỡng trắng da toàn thân Vaseline



Thương hiệu Vaseline là một trong các thương hiệu mỹ phẩm không còn xa lạ gì với thị trường Việt Nam. Từ sữa dưỡng thể, sửa rửa mặt, lotion dưỡng da,... của Vaseline đều tạo được dấu ấn đối với người tiêu dùng. Đặc biệt là sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân.

Về chất kem, sản phẩm này có chất kem nhẹ dịu, mùi rất dễ chịu, không bị nồng như các loại kem dưỡng thể khác. Màu kem trắng nhẹ mang đến cảm giác yên tâm khi sử dụng, cùng khả năng thẩm thấu của kem Vaseline này rất nhanh.

Chứa tinh chất từ sữa chua nên kem này góp phần cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da của bạn từ bên trong. Đồng thời, với việc chứa vitamin B3 bổ sung dưỡng chất, giúp làm nổi bật làn da trắng tự nhiên. Hơn nữa, thành phần cũng có chứa chất chống nắng bảo vệ da khỏi các tác hại từ tia UVA, UVB.

kem vaseline
Kem dưỡng trắng da toàn thân Vaseline

Về hiệu quả sử dụng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Khi bôi kem lên, kem sẽ thấm vào da bạn, đem đến cảm giác mịn màng, mềm mại, cùng mùi hương dễ chịu, da sáng trắng hơn sau khoản một tuần sử dụng.

Bây giờ, thì chị em có thể tự trả lời cho sự phân vân của mình: kem dưỡng trắng da toàn thân Vaseline có tốt không rồi nhé!



Kem dưỡng trắng da toàn thân Hazeline



Với sự kết hợp giữa mầm gạo, ngọc trai và trà xanh làm nguyên liệu để tạo nên kem, thì loại kem dưỡng Hazeline là một trong những loại mỹ phẩm được chế tạo hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên. Chính vì vậy, loại kem này khá lành tính và phù hợp với hầu hết các loại da.

kem hazeline
Kem dưỡng trắng da toàn thân Hazeline

Trong mầm gạo có chứa rất nhiều vitamin E, B5, B3, đây đều là những vitamin cần thiết bổ sung dưỡng chất và là yếu tố kích trắng làn da của bạn. Đồng thời, trong quá trình ủ mầm gạo, các hoạt chất được sinh ra có tác dụng giúp làn da chống lại được những tác động nguy hiểm của các tia UV, tia cực tím.

Với công dụng vừa giúp da trắng hồng tự nhiên, lại có khả năng chống nắng, chóng nám sạm da nên sản phẩm này được không ít người tiêu dùng lựa chọn khi được hỏi về kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt.


Kem dưỡng trắng da toàn thân Pond



Loại kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt mà giá bình dân nữa phải kể tới đó là kem dưỡng trắng da toàn thân Pond. Không phải ngẫu nhiên mà dòng sản phẩm này được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Trước hết, đây là sản phẩm của thương hiệu có uy tín trên thị trường không chỉ trong nước mà còn cả quốc tế. Kết hợp với thiết kế nhỏ gọn, cách sử dụng tiện lợi, hiệu quả làm trắng tốt, sản phẩm này đã đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái nữ.

pond
Kem dưỡng trắng da toàn thân Pond

Về thiết kế, lọ kem dưỡng này nhỏ gọn lại rất đơn giản với màu hồng nữ tính đã thu hút được ánh nhìn của mọi người. Kem có kết cấu đặc, mùi không nồng mà lại rất nhẹ nhàng thoang thoảng, mang đến mùi hương dễ chịu cho người sử dụng. kem thẩm thấu nhanh, tầm bôi khoảng 2 tuần là bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi rõ rệt cho làn da của mình.

Nhìn vào bảng thành phần của sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân này, bạn sẽ nhận thấy ngay Niacinamide, một chất có tác dụng dưỡng ẩm, làm trắng da rất hiệu quả. Đồng thời, nó mang lại cho bạn một làn da đều màu, không còn mảng tối mảng sáng như trước nữa, giúp da luôn tươi tắn, đem đến vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho bạn.

Ngoài ra, trong thành phần còn chứa chất Titanium Dioxide là một chất rất hay được sử dụng trong các loại kem chống năng. Nó có khả năng chống lại các tia UVA, UVB rất hiệu quả, bảo vệ làn da bạn trước sự phá hoại của ánh nắng mặt trời.

Trên đây, bài viết đã cung cấp tới các bạn những loại kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt mà mức giá lại bình dân hiện nay. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm kem dưỡng da toàn thân Lro’cre, hiệu quả mang lại rất tốt. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ website: https://lrocre.com.vn hoặc gọi đến số hotline: 0908-92-72-58 - 0986-75-91-62 để được tư vấn về sản phẩm dưỡng trắng toàn thân này hoặc kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô một cách chi tiết và đầy đủ hơn.

Coi nguyên bài viết ở : Top những loại kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt nhất hiện nay
http://www.broadbandworldnews.com/profile.asp?piddl_userid=521097
https://www.mapleprimes.com/users/lrocrecomvn
https://mootools.net/forge/profile/lrocrecomvn
http://www.fontspace.com/profile/lrocrecomvn
https://www.misterpoll.com/users/443431
https://www.lonelyplanet.com/profile/lrocrecomvn
http://www.myvidster.com/profile/lrocrecomvn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến