5 dòng kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay

Thâm mụn vốn là nỗi ám ảnh đáng sợ đối với bất cứ chị em nào bởi khả năng tàn phá dung mạo và vẻ tự tin mà nó gây ra cho họ. Những đốm thâm do mụn lại thường dẽ gây chú ý của người nhìn, nhiều người chọn cách che đi những khiếm khuyết ấy bằng lớp trang điểm nhưng điều này đôi khi lại chỉ khiến tình hình thêm trầm trọng. Vậy nên, muốn xua đuổi những đốm mụn thâm đáng ghét trên mặt, để chúng không bao giờ quay trở lại làm phiền bạn nữa thì không có cách nào hiệu quả hơn là sử dụng một loại kem trị thâm mụn hiệu quả nhất trên thị trường. Sau đây là 5 loại kem được chúng tôi tổng hợp và giới hiệu đến các bạn.

Kem trị thâm mụn Spot Control Cream


Đây là một sản phẩm có xuất xứ từ Đức, thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Artdeco. sản phẩm này được đánh giá là một trong những loại kem trị và vết thâm hiệu quả nhất với thành phần đã được kiểm định và xếp thứ hạng cao về độ an toàn cho da.

Sau một thời gian sử dụng thường xuyên, mụn sẽ dần thuyên giảm, các đốm đen, đốm thâm do mụn để lại cũng mờ dần đi. Sản phẩm còn có công dụng kháng viêm, tiêu sưng nên còn giúp trị mụn và ngăn mụn quay trở lại một cách hiệu quả.

kem tri mun cua DucKem trị thâm mụn Spot Control Cream của Đức

Kem trị thâm mụn đặc hiệu của The Body Shop Tea Tree Blemish Gel


Thương hiệu The Body Shop đến từ Mỹ có thể đã được nhiều bạn biết đến. The Body Shop cũng cung cấp dòng sản phẩm giúp trị mụn và thâm mụn dạng gel với sản phẩm Tea Tree Blemish Gel chiết xuất trà xanh. Tinh chất trà xanh lành tính, có đặc tính nổi bật là kiềm dầu tốt, kháng viêm, kháng khuẩn nên luôn được biết đến là một loại dưỡng chất ngừa mụn, đẹp da tự nhiên.

Với chiết xuất ở dạng gel, sản phẩm giúp thẩm thấu nhanh chóng dưỡng chất từ trà xanh vào trong làn da, làm mát da, dịu nhẹ với làn da. Sản phẩm thích hợp cho da dầu, da mụn.

Kem trị thâm mụn Chyaki của Nhật


Nếu bạn muốn làn da trắng sáng tỳ vết như các cô gái Nhật thì sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cũng được đánh giá là một trong những loại kem trị thâm mụn tốt nhất hiện nay, sản phẩm trị mụn và thâm mụn nổi tiếng Nhật Bản này có chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên và chứa hàm lượng vitamin cao.

Nhờ vậy mà kem Chyaki không những ngừa mụn hiệu quả mà còn giúp làm trắng sáng da từ sâu bên trong nhờ dưỡng chất thẩm thấu nuôi dưỡng làn da khiến các vết thâm do mụn cũng sáng lên trông thấy và dần đều màu với làn da.

Kem nghệ Thorakao


Trong số các loại kem trị thâm mụn hiệu quả nhất, vừa dễ tìm mua, giá thành lại rẻ thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua kem nghệ Thorakao, một sản phẩm có xuất xứ của Việt Nam. Sản phẩm này còn được ví như một loại kem trị thâm mụn thần thánh nhờ mức độ phổ biến và hiệu quả mà nó mang lại. Kem được chiết xuất từ nghệ tươi, tinh chất olive, sáp ong và bột ngọc trai, những dưỡng chất thiên nhiên có công dụng trị thâm đặc trị và tốt cho làn da.

kem nghe
Kem nghệ Thorakao

Điểm trừ duy nhất của sản phẩm này là nó dạng gel đặc, thường để lại các đốm màu vàng đậm khi bôi. Vậy nên bạn chỉ nên thoa kem vào buổi tối, trước khi đi ngủ và đặc biệt chỉ chấm kem vào các đốm mụn mà thôi, tránh bôi ra toàn khuôn mặt sẽ gây bít tắc lỗ chân lông.

Kem trị mụn và thâm mụn thương hiệu Lro’cre


Kem trị thâm mụn hiệu quả nhất của thương hiệu Lro’cre thực chất là một loại tinh chất trị mụn cô đặc chỉ dùng trên các đốm mụn để tiêu viêm, kháng khuẩn, làm sạch nhằm triệt tiêu hết các vi khuẩn gây mụn trên da.

Sau khi đã điều trị mụn hiệu quả, các tinh chất trị mụn sẽ dần làm se khít lỗ chân lông để mụn không quay trở lại và làm mờ dần các đốm thâm do mụn để lại. Một điểm cần lưu ý là loại tinh chất này có cách sử dụng khá đặc thù, bạn nên tìm hiểu để sử dụng cho đúng mới đạt hiệu quả tuyệt đối.

Để có thể mua được hàng chính hãng từ nhà sản xuất, các bạn nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín. Công Ty TNHH Một Thành Viên Đào Tạo Sản Xuất Thương Mại Lyona Beauty & Cosmetics là một trong những nơi chuyên phân phối mỹ phẩm lro’cre chính hãng có giá hấp dẫn nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin cũng như đặt mua quý khách hàng có thể truy cập vào website https://lrocre.com.vn/ hoặc gọi điện trực tiếp đến số hotline 0908-92-72-58 _ 0986-75-91-62 để được tư vấn trực tiếp nhé.


Tinh chất trị mụn Lro’cre

Một số lưu ý để lựa chọn được loại kem trị thâm mụn hiệu quả nhất


Để chọn được các loại kem trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất các bạn nên lựa chọn của các hãng nổi tiếng và nhận được nhiều phản hồi tích cực trên thị trường bởi đây chính là sự đảm bảo cho uy tín và độ an toàn của sản phẩm.

Cần lựa chọn mua hàng chính hãng, tránh sử dụng phải hàng giả, hàng nhái sẽ khiến cho tình trang của da, đặc biệt là những làn da vốn đã dề bị mụn, thêm trầm trọng và khó phục hồi hơn.

Các thành phần trong sản phẩm nên là các chiết xuất thiên nhiên, thảo mộc, thảo dược bởi các sản phẩm có chứa những thành phần dưỡng chất này công thức thường dịu nhẹ, an toàn và không gây kích ứng làn da vốn đã rất mỏng manh.

Cần theo đúng hướng dẫn sử dụng đối với từng loại kem, loại da để đản bảo hiệu quả như mong đợi.

Hy vọng với các gợi ý trên đây bạn sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm kem trị trị thâm mụn hiệu quả nhất ưng ý và phù hợp với nhu cầu của bản thân. Chúc các bạn thành công!

Đọc nguyên bài viết tại : 5 dòng kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay
https://facebook.com/MYPHAMLROCRE3979/
https://twitter.com/lrocrecomvn
https://www.linkedin.com/in/kemlrocre/
https://lrocrecomvn.tumblr.com/
https://medium.com/@lrocrecomvn
http://www.pearltrees.com/lrocrecomvn
https://ok.ru/lrocrecomvn
https://imgur.com/user/lrocrecomvn/about
https://myspace.com/lrocrecomvn
https://plus.google.com/108198103267343118251
https://mix.com/mphmlrocre
https://www.pinterest.com/lrocrecomvn/
http://youtube.com/c/myphamlrocre
https://www.scoop.it/u/lrocrecomvn
https://getpocket.com/@lrocrecomvn
https://www.diigo.com/user/lrocrecomvn
https://www.instapaper.com/p/lrocrecomvn
https://www.plurk.com/lrocrecomvn
 
https://issuu.com/lrocrecomvn
https://www.reddit.com/user/lrocrecomvn
https://www.scout.org/user/1874856
https://www.flickr.com/photos/lrocrecomvn/
https://www.wattpad.com/user/lrocrecomvn
https://www.kiwibox.com/lrocrecomvn/mypage/
http://www.allmyfaves.com/lrocrecomvn
https://www.referralkey.com/lrocrecomvn
https://muckrack.com/lrocrecomvn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến