Tẩy trang nào tốt cho da dầu năm 2018

Mỹ phẩm đã trở thành một phần thiết yếu của nhiều chị em phụ nữ hiện nay nhưng bạn cũng cần có biện pháp tẩy trang đúng cách để bảo vệ làn da. Tẩy trang dạng dầu có khả năng tẩy trang cực tốt, những mỹ phẩm chống trôi, không cần tác dụng một lực mạnh vào da. Tuy nhiên, nhiều ý kiến thắc mắc không biết dầu tẩy trang nào tốt và dưới đây là một số gợi ý.

Top những dầu tẩy trang tốt

Dầu tẩy trang loại nào tốt – hiện có hai loại dầu tẩy trang đó là dầu tự nhiên không pha trộn các chất xúc tác khác hoặc dầu pha sẵn các chất khác của các nhãn hiệu nổi tiếng.

Dầu tẩy trang tự nhiên

Đây là loại lành tính cho mọi da bởi nó không chứa bất kỳ loại tạp chất hay chất xúc tác làm ảnh hưởng tới da. Sau khi tẩy trang bạn phải rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ với da nhằm loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn.

Dầu tẩy trang pha sẵn

Dầu tẩy trang nào tốt, một số gợi ý cho xu hướng năm 2018:

Tẩy trang Shu nâu của Shu Uemura

Đây là một chai dầu huyền thoại được cả Châu Á ưa chuộng, đây là một loại có thể tẩy sạch những mỹ phẩm trong trang điểm. Thành phần của nó tự nhiên không kích ứng hay gây khô da, nhất là phù hợp với da nhạy cảm.

tay trang shu nau

Tẩy trang Shu nâu

Ngoài Shu nâu ra thì hãng cũng tung ra một số màu khác nhau như Shu hồng, Shu tím, Shu xanh lá…

Tẩy trang DHC DEEP Cleansing oil

Khi được đặt với tên “deep” có nghĩa là thấm sâu; dầu olive, vitamin E, hương thảo dược là những thành phần chính mà không chứa mineral oil hay paraben gây hại da. Đây là loại dầu tẩy có chất lượng không kém Shu nhưng có giá thành mềm hơn.

Tẩy trang Kose Deep

Loại tẩy trang có giá thành “mềm” của Kose với các màu: cam, hồng, xanh và cam nhạt. Dầu cám gạo và dầu cam là thành phần chính, giúp tẩy trang tốt lớp trang điểm cơ bản; tuy nhiên, đối với mascara hay son lì thì có vẻ hiệu quả chưa cao.

huong lieu nhat ban

Một thương hiệu đến từ Nhật Bản

Tẩy trang Muji

Muji giúp trả lời cho câu dầu tẩy trang nào tốt, một trong những thương hiệu được nhiều bạn trẻ tại Việt Nam cũng như Nhật Bản tin dùng. Đây là loại có thiên nhiên dạng sữa, không cồn, không Parapen, tẩy trang nhẹ nhàng, khô da…

Tẩy trang nào tốt cho da dầu

Dầu tẩy trang nào tốt đối với da dầu nên tránh những loại chứa thành phần từ dầu dừa, dầu quả mơ… sẽ gây kích ứng, gây mụn. Một số dầu tốt hiện nay như DHC Deep Cleansing Oil, The Body Shop Camomile Silky Cleansing Oil, Muji Cleansing Oil…

DHC Deep Cleansing Oil

Đây là dầu tẩy trang nổi tiếng với thành phần chiết xuất từ quả olive, dầu hương thảo; loại dầu này không những làm sạch lớp trang điểm mà còn dưỡng ẩm cho da hoàn hảo. Ngoài ra, nó còn chứa vitamin E giúp chống lão hóa da.

The Body Shop Camomile Silky Cleansing Oil

Một thành phần đặc biệt khi được chiết xuất từ hoa cúc La Mã nên khá dịu nhẹ với da, khi massage trên da khá dễ chịu. Nếu bạn dùng loại dầu này sẽ không lo da bị bí và sau khi rửa sẽ không bị nhờn rít.

Muji Cleansing Oil

tay trang cho da dau

Dầu tẩy trang cho da dầu

Đây là loại không thể thiếu trong top những dầu tẩy trang nào tốt với dầu olive, dầu jojoba, nước hoa cam, ép mơ, đào… và đặc biệt, loại này không có dầu khoáng.

Cách dùng dầu tẩy trang nào tốt và đúng cách

Bước 1: Trước khi thoa dầu tẩy trang cần giữ tay khô, mặt khô để đạt hiệu quả.

Bước 2: Bơm dầu vào lòng bàn, bình thường chỉ cần bơm hai lần dầu là đủ cho cả khuôn mặt.

Bước 3: Thoa đều dầu khắp mặt và cần phải nhẫn nại với thời gian xoa bóp, massage từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để có thể làm sạch mọi khu vực trên khuôn mặt.

Bước 4: Sau khi dầu khô dần trên da thì tiến hành xả bằng nước, bạn sẽ dễ dàng xả đi lớp dầu này mà không tốn quá nhiều thời gian.

Bước 5: Khi đã tẩy xong, ta tiến hành rửa mặt bằng sữa rửa mặt như thông thường, các bước tẩy trang bằng dầu tẩy thì chỉ lấy đi lớp made up, kem chống nắng… còn sữa rửa mặt vẫn có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, cân bằng da.

Mỗi một loại da lại có một loại dầu tẩy trang nào tốt và phù hợp. Bạn nên căn cứ vào tình trạng da của mình để có thể lựa chọn và cho hiệu quả cao. Nếu bạn không biết tình trạng da của mình thì có chọn loại cực tốt nhưng không phù hợp, rất có thể lâu dần da bạn sẽ xuất hiện những dấu hiệu bị tổn thương. Thị trường đang có rất nhiều loại của các thương hiệu nổi tiếng khác nhau, cần cân nhắc thật kĩ. Không chỉ chọn thương hiệu mà cũng tìm hiểu nhà phân phối, đảm bảo độ an toàn về chất lượng cũng như tránh gặp phải những hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Đến với Lro’cre bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, bạn có thể tham khảo qua website: https://lrocre.com.vn/ hoặc gọi đến số hotline: 0908-92-72-58 - 0986-75-91-62 để nhận được những tư vấn về các sản phẩm cũng như cách thức đặt hàng. Chúc bạn luôn có một làn da khỏe mạnh.

Tham khảo bài viết gốc ở : Tẩy trang nào tốt cho da dầu năm 2018

Nhận xét

Bài đăng phổ biến