Review kem chống nắng cho da dầu mụn

Da dầu sẽ khiến da nhớp nháp khó chịu và nếu như bạn dùng lớp kem có màu trắng thì khi da dầu sẽ làm cho lớp kem loang lổ. bạn nên chọn những loại kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất để có thể hạn chế những thảm họa về mặt thẩm mỹ nhưng cũng phù hợp với tình trạng da của bạn.

Kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất

Chống nắng Kose Gel

Đây đúng là một loại kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất dạng gel, lỏng nhẹ và cực thấm cho da. Kem có tốc độ thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít hay bết dính khó chịu, khi bạn thoa chỉ sau 10 giây đã hoàn toàn khô ráo nhưng cũng vô cùng mịn màng, mềm mại như một lớp dưỡng ẩm mỏng cho da.

kem chong nang kiem dau

Kem chống nắng kiềm dầu

Không chỉ giúp da mà khả năng chống nắng tốt khi chỉ số chống nắng thuộc hàng cho phép lưu hành tại Nhật, giúp bảo vệ da tốt hơn. Đây không chỉ là loại kem chống nắng tốt mà còn chống được cả nước, bạn thoải mái bơi lội mà không lo bị trôi. Tuy nhiên, để bảo vệ da tốt hơn bạn nên cách 2-3 giờ thoa lại một lần. Cuối ngày, bạn cần thực hiện tẩy trang để đảm bảo da bạn luôn khỏe mạnh và tươi tắn.

Chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+/PA++++

Một loại kem chống nắng tốt cho da dầu có vẻ thân thuộc với nhiều người và nó có lớp finish ráp mịn, không gây bít da và giúp da sáng mịn. Tốc độ thấm cực nhanh, một cảm giác nhẹ nhàng khi khô do nó có dạng sữa và kết cấu mỏng.

Kem chống nắng của Sunplay có giá thành rẻ, dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng và siêu thị. Đây là loại vừa chứa các thành phần chống nắng vật lý, vừa có thành phần hóa học. Khi bạn thoa kem chống nắng nên thực hiện từ từ để không bị trắng bệch, nó sẽ giúp nâng tông da cho bạn rất nhiều.

Kem chống nắng Neutrogena

Review kem chống nắng Neutrogena khá tốt khi nó khả năng mang lại hiệu quả tốt hơn, bảo vệ làn da lâu dài hơn dưới các tia UVA mà nó được giới thiệu đầu tiên tại thị trường Mỹ. Một loại kem chống nắng được kết hợp với lượng dưỡng da cần thiết cho mỗi ngày giúp da luôn giữ được vẻ tươi trẻ, khỏe khoắn mà không cần thoa 2-3 lớp một ngày.

kem chong nang neutrogena

Một trong những loại kem chống nắng của Neutrogena

Kem chống nắng Neutrogena có nhiều loại khác nhau dành cho đi biển, bơi; thông dụng & đa dụng; da nhạy cảm… Mỗi một loại lại phù hợp với một số loại da, trường hợp khác nhau, cho bạn một hiệu quả tối đa trong việc sử dụng. Những dòng sản phẩm khác nhau của Neutrogena theo từng dòng sẽ có thay đổi về mẫu mã cũng như năm sản xuất và chỉ số SPF tùy vào nhu cầu của mỗi người.

Review kem chống nắng cho da dầu mụn

Kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất khó lựa chọn đối với da mụn, đối với những loại da này bạn cần lựa chọn một loại phù hợp nếu không sẽ khiến da càng thêm thậm tệ. Một số đặc tính phù hợp với những loại da dầu nhờn như lành tính nên da nhạy cảm cũng có thể sử dụng thoải mái; khô thoáng, thẩm thấu nhanh không gây bí da, tắc nghẽn lỗ chân lông; thành phần không chứa gốc dầu free oil; chỉ số SPF trên 50+ phù hợp với những ngày nắng gay gắt có chứa tia UV độc hại.

Kem chống nắng Vichy cho da mụn dầu

Kem chứa thành phần Silica nên khi bôi có cảm giác mịn màng, không gây nhờn rít như những loại kem chống nắng khác. Da bớt bóng dầu khi chứa thành phần nổi bật là Aluminium Starch Octenylsuccinate. Đặc biệt, chứa chất kem có khả năng thấm hút vào làn da cực nhanh nên không có cảm giác ẩm rít da.

Kem chống nắng Perfect Uv Protection Cream Long Lasting For Oily Skin

 

kem chong nang hieu qua

Một loại kem chống nắng hiệu quả

Đây là một loại kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất hiệu quả cho da dầu mà bạn nên sử dụng. Nó là một loại kem chống nắng vật lý giúp bảo vệ da dịu nhẹ, chiết xuất từ dầu hoa hướng dương và trà xanh vừa giúp bảo vệ mà không gây kích ứng da. Một loại kem chống nắng thẩm thấu nhanh, lâu trôi dưới nước, không gây bóng nhờn, da bạn sẽ bật lên một bậc. Khả năng kiềm dầu cực tốt, bạn có thể hoạt động liên tục ngoài trời mà không lo làn da của mình sẽ bị tổn hại.

Kem chống nắng tốt dành cho da mụn Anthelios XL

Một loại có ngăn cản tia tử ngoại, tia cực tím gây ung thư da mà còn làm dịu làn da mụn hiệu quả. Kem chống nắng không hương liệu, không mùi nên phù hợp với những cô nàng có da nhạy cảm. Khi bôi lên mặt thì thấm vào ngay, không gây bết dính, không để lại vết trắng khi sử dụng.

Kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất giúp làn da bạn mịn màng, không nhớp dính, bít lỗ chân lông như những loại kem chống nắng khác. Hầu hết, các loại kem này đều có khả năng chống nước nên bạn có thể sử dụng khi đi tắm biển mà không sợ làn da bị cháy nắng.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ bán kem chống nắng uy tín thì đừng chần chờ gì nữa hãy đến với Lro’cre. Đây là một trong những cửa hàng chuyên phân phối các dòng mỹ phẩm nổi tiếng nhất, đến đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Để biết thêm thông tin quý khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp với số hotline: 0908-92-72-58 - 0986-75-91-62 hoặc tìm hiểu trên địa chỉ website: https://lrocre.com.vn/ để nhận được những tư vấn về các sản phẩm cũng như cách thức đặt hàng. Chúc bạn luôn có một làn da khỏe mạnh.

Tham khảo bài viết gốc ở : Review kem chống nắng cho da dầu mụn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến