Kem chống nắng vichy dùng có tốt không

Mùa hè tới hứa hẹn những chuyến đi dã ngoại, những buổi đi trời ngoài trời hay những chuyến đi biển đầy thú vị. Song các chị em phụ nữ vô cùng lo lắng vì làn da có thể bị bắt nắng trong khi vui chơi ngoài trời đó. Vì vậy kem chống nắng trở thành người bạn không thể thiếu với phái đẹp. Vichy là một nhãn hiệu kem chống nắng rất tốt, được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên không phải cũng biết kem chống nắng Vichy giá bao nhiêu. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với bạn những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này.

Kem chống nắng Vichy có tốt không

Đây là câu hỏi thường được đặt ra đối với những bạn nữ chưa từng sử dụng sản phẩm này.

thuong hieu vichy

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp. Vichy được đánh giá rất cao trên thị trường mỹ phẩm bởi chất lượng không thể tốt hơn. Nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng, Vichy cho ra mắt đa dạng các loại sản phẩm với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp mắt, trong đó có dòng sản phẩm kem chống nắng.

Kem chống nắng Vichy có nhiều công dụng bất ngờ:

- Với các tinh chất thiên nhiên, kem chống nắng Vichy mang tới trải nghiệm chăm sóc da không chỉ thân thiện với môi trường mà còn an toàn cho sức khỏe. Khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ sở hữu được làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống. Kem chống nắng Vichy sẽ cung cấp cho da các loại vitamin cần thiết, các khoáng chất cũng như bổ sung nước, duy trì độ ẩm cho da.

- Kem chống nắng Vichy có tác dụng ngăn chặn những tác động xấu của ánh nắng tới da ngay tức thì. Khi bạn thoa kem lên vùng da cần bảo vệ, các dưỡng chất lập tức tạo thành một lớp màng khép kín vô cùng mạnh mẽ, liên kết với nhau, ngăn chặn sự tấn công của các tia UVA, UVB. Chính nhờ cơ chế đó, kem chống nắng Vichy giữ cho làn da của chị em phụ nữ khỏe mạnh trước ánh nắng gay gắt của mùa hè, ngăn ngừa tác động xấu từ tia cực tím, một trong những nguyên nhân gây ung thư da.

- Kem chống nắng Vichy được yêu thích còn bởi khả năng tái tạo những vùng da bị tổn thương trước tác động của thời tiết hay mụn, những vùng da xỉn màu, thâm sạm. Kem se khít lỗ chân lông, bảo vệ bề mặt da, tránh được bụi bẩn và các loại vi khuẩn chuyên gây các bệnh ngoài da.

kem chong nang vichy

Kem chống nắng Vichy ngăn chặn những tác động xấu của ánh nắng

Với nhiều công năng vượt trội, kem chống nắng Vichy xứng đáng là sản phẩm mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng nên có. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, khi chọn mua sản phẩm bạn nên lưu tâm tới các chỉ số SPF hay thành phần, mùi hương của sản phẩm.

Giờ đây bạn có thể tự tin chăm sóc toàn diện cho làn da của mình mà không cần tới các thẩm mỹ viện, các spa đắt tiền. Kem chống nắng Vichy đã chinh phục hàng triệu trái tim phụ nữ, nổi bật hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm kem chống nắng khác, trở thành người bạn đồng hành của phái đẹp. Tuy nhiên nhiều người băn khoăn với chất lượng tốt như vậy, kem chống nắng Vichy có giá bao nhiêu?

2. Kem chống nắng Vichy gía bao nhiêu?

Câu hỏi kem chống nắng Vichy giá bao nhiêu được nhiều cô gái quan tâm vì ai cũng muốn có một sản phẩm vừa tốt mà giá cả lại hợp lí.

vichy

Thương hiệu Vichy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem chống nắng mang thương hiệu Vichy, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Tùy theo dung lượng của sản phẩm và một số đặc tính riêng mà mỗi sản phẩm kem chống nắng Vichy sẽ có giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm kem chống nắng Vichy “gây sốt” thị trường mỹ phẩm những ngày qua:

- Kem chống nắng có màu ngăn sạm da, giảm thâm nám Vichy Ideal Soleil Anti-Darkspot SPF50 50ml +: Tuýp kem 50ml tuy nhỏ nhắn song có thể dùng được nhiều lần hiện được bán với giá dao động khoảng 450 000 VNĐ đến 500 000 VNĐ.

- Kem chống nắng Vichy Capital Idéal Soleil Mattifying Dry TouchFaceFluid 50ml: Đây là sản phẩm phù hợp với mọi loại da, từ da khô tới da dầu hay da mụn. Giá bán của sản phẩm khoảng từ 400.000 VNĐ đến 450.000 VNĐ.

Nhìn chung đáp án cho câu hỏi kem chống nắng Vichy giá bao nhiêu đều dao động khoảng từ 400.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ. Như vậy, chỉ với một số tiền không quá lớn, bạn đã sở hữu được sản phẩm kem chống nắng cực chất. Giá thành và chất lượng kem chống nắng Vichy có thể làm hài lòng bất cứ cô gái nào, kể cả những quý cô khó tính nhất.

Sau khi biết được kem chống nắng Vichy giá bao nhiêu, bạn nên tìm mua sản phẩm ở các cửa hành hay website bán hàng trực tuyến uy tín, tránh mua phải các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái. Nếu vẫn băn khoăn không biết mua kem chống nắng ở đâu hay có bất cứ thắc mắc muốn được giải đáp, bạn có thể gọi đến số hotline: 0908-92-72-58 - 0986-75-91-62 hoặc tìm hiểu trên địa chỉ website: https://lrocre.com.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Coi bài nguyên văn tại : Kem chống nắng vichy dùng có tốt không

Nhận xét

Bài đăng phổ biến