Cách làm chân mày đậm bằng nhiều phương pháp khác nhau

 

 

Gần đây nhiều bạn tìm cách làm lông mày rậm hơn nhanh chóng. Sở hữu một cặp lông mày dày, rậm là điều ai cũng mong muốn, bởi nó tôn lên đường nét khuôn mặt, ánh mắt thêm tinh tế, sắc sảo. Nhưng, trên thực tế không phải ai cũng may mắn sinh ra đã có bộ lông mày rậm đẹp mắt. Vậy làm cách nào để sở hữu lông mày rậm, sắc sảo? Dưới đây mình sẽ chỉ các bạn cách làm lông mày rậm hơn nhanh chóng.

 

cach lam long may ram

Cách làm cho lông mày rậm hơn nhanh chóng

Các cách làm lông mày rậm hơn

 

Có nhiều cách làm cho lông mày rậm hơn như sử dụng tinh dầu, nha đam, trứng gà, dầu dừa,... Nhưng cách làm lông mày rậm hơn nhanh nhất được nhiều người sử dụng chính là dùng nước ép củ hành.

 

Bằng củ hành tây

 

Nước ép củ hành tây có chứa nhiều vitamin B,C kích thích lông mày mọc nhanh hơn. Đồng thời lưu huỳnh, khoáng chất trong hành tây giúp lông mày phát triển khỏe mạnh, chắc hơn. Hành tây cũng giúp khánh khuẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng thúc đẩy nang lông phát triển, mọc nhanh hơn. Đây là cách làm lông mày rậm hơn được đa số người sử dụng và đạt được hiệu quả rất tốt.

 

Cách làm là bạn xay nát hành tây, rồi ép lấy nước cốt. Sau đó bạn lấy nước cốt thoa lên lông mày, để qua đêm. Sáng hôm sau dậy, bạn nhớ rửa sạch để khử hết mùi hành tây.

 

Bạn cũng có thể kết hợp trộn nước cốt hành với mật ong để lông mày mọc rậm hơn. Hành kết hợp mật ong là một cách làm lông mày rậm hơn hiệu quả bạn nhất định phải thử. Mật ong cung cấp chất giữ ẩm cho da, kết hợp với nhiều vitamin và lưu huỳnh trong hành tây giúp tuần hoàn mạch máu kích thích nang lông thông thoáng, phát triển. Mật ong còn làm giảm mùi hăng của hành giúp bạn dễ chịu hơn. Liều lượng một muỗng mật ong và ¼ củ hành tây.

 

su dung hanh tay va mat ong

Cách làm lông mày mọc nhanh bằng hành tây với mật ong

 

Cách làm chân mày đậm bằng hành tây các tác dụng trong 2 tuần kiên trì sử dụng. Bạn nên thử ngay để sở hữu ngay đôi lông mày rậm, hấp dẫn, tôn lên vẻ đẹp vốn có trên khuôn mặt bạn

Bằng nha đam

 

nha dam dap mat

Cách làm đôi lông mày rậm hơn bằng nha đam

 

Nha đam không chỉ là thần dược làm đẹp da mà nó còn làm một cách làm lông mày râm hơn. Trong gel nha đam có chứa aloenin thúc đẩy các nang lông phát triển. Bạn lấy gel nha đam bôi lên lông mày, rồi massage nhẹ nhàng. Sau đó để một lúc, rồi đi rử sạch với nước.

 

Cách này giúp lông mày rậm hơn, đen hơn, khỏe hơn, bóng hơn, đẹp hơn. Bởi trong gel nha đam dễ hấp thụ vào nang lông, nên kích thích lông mày mọc rậm hơn.

Bằng vitamin E

 

Sử dụng vitamin E cũng là một cách làm cho lông mày rậm hơn, đen hơn, khỏe mạnh hơn. Bóc một viên vitamin E rồi lấy gel bôi lên lông mày, massage nhẹ nhàng. Để qua đêm, sáng hôm sau đi rửa sạch. Kiên tru thực hiện, bạn sẽ thấy lông mày rậm hơn trong  3 tuần sử dụng liên tiếp.

 

Tinh dầu trong vitamin E cung cấp dưỡng chất cho nang lông, vì khó hấp thụ hơn nha đam nên bạn phải để qua đêm mới đem lại hiệu quả. Đây cũng là cách làm lông mày rậm hơn một cách tự nhiên hiệu quả.

 

Bằng sữa tươi

 

Hằng ngày, bạn dùng bông thấm sữa tươi không đường massage nhẹ nhàng lên lông mày. Sau đó để nguyên qua đêm và đánh một giấc đến sáng hôm sau rửa sạch lại bằng nước ấm ấm. Một ngày, làm sáng và tối để có hiệu quả tối ưu nhất.

 

Đây là một cách khá đơn giản, dễ kiếm ai cũng có thể thực hiện. Mà hiệu quả đem lại cũng rất tốt. Bởi trong sữa tươi cung cấp nhiều vitamin, dưỡng chất thiết yếu và enzym cho lông mau mọc, khỏe mạnh.

 

Bằng tinh dầu

 

Không chỉ có công dụng dưỡng da, thư giãn. Tinh dầu được mọi người sử dụng như một cách làm lông mày mọc nhanh. Rất đơn giản, trong lúc rảnh bạn chỉ cần massage lông mày bằng tinh dầu. Làm đều đặn hằng ngày, chắc chắn lông mày bạn sẽ đen nháy, rậm hơn, hấp dẫn hơn.

 

Cách làm, làm nóng một ít tinh dầu. Sau đó massage lông mày bằng tinh dầu nóng. Sau tầm 30 phút, bạn đi rửa sạch lại bằng nước lạnh. Cách này là bí quyết yêu thích của những  cô gái lông mày rậm. Không chỉ làm lông mảy rậm hơn mà còn là cách thư giãn, massage cho đôi mắt, thái dương giúp cho bạn trút bỏ mọi mệt mỏi.

Bằng dầu dừa

 

Tương tự tinh dầu, dầu dừa cũng là một cách làm lông mày rậm hơn. Trong dầu dừa có chứa axit béo, dưỡng ẩm giúp kích thích lông mày mọc. Dầu dừa còn thúc đầy tuần hoàn máu giúp nang lông mọc nhanh hơn. Đồng thời dầu dừa cung cấp độ ẩm cần thiết cho lông mày khiến cho lông mày tự nhiên hơn, mềm mại hơn.

 

Cách làm rất đơn giản, bạn không cần phải làm nóng mà chỉ cẩn bôi trực tiếp lên lông mày, massage  một lúc, rồi rửa sạch lại bằng nước. Sau 2 tuần đôi lông mày thưa thớt, thiếu sức sống sẽ biến mất, thay vào đó là đôi lông mày rậm, hấp dẫn đầy sức sống.

 

Bằng tinh dầu cây trà

 

Cây trà không chỉ cho ra thức uống thanh đạm được ông bà ta rất yêu thích. Mà tinh dầu của cây trà còn được dùng  để ngăn tình trạng rụng tóc, kích thích mọc tóc. Nhiều bạn nữ đã sử dụng tinh dầu cây trà như một cách làm đôi lông mày bạn rậm hơn nhanh chóng. Hằng ngày thoa lên lông mày tinh dầu cây trà giúp kích thích nang lông mày mọc rậm hơn, khỏe hơn, có sức sống hơn.

 

Tinh chất cây trà còn giúp nang lông thông thoáng, tạo điều kiện để lông mày mọc và phát triển khỏe mạnh một cách tự nhiên.

Bằng uống huyết thanh

 

Huyết thanh khá đắt tiền nên ít người sử dụng, nhưng lại mang lại hiệu quả nhanh chóng, hiệu quả tức thì. Không cần phải áp dụng các biện pháp bôi, thoa vật lý tác động lên nang lông. Huyết thanh thúc đẩy mọc lông được tạo ra để thúc đẩy năng lông phát triển, mọc nhanh hơn. Hiệu quả của phương pháp này thực sự rất tốt, chất lượng không khiến bạn thất vọng

Bằng trứng gà

 

Lòng đỏ trứng gà chứa nhiều dinh dưỡng, vitamin đặc biệt là vitamin B7 thúc đẩy lông mày mọc nhanh. Bạn vắt ít nước chanh vào lòng đỏ trứng, rồi trộn đều, sau đó thoa lên lông mày. Tuy nhiên, da dầu nên tránh cách làm lông mày rậm hơn bằng công thức này vì có thể gây nổi mụn.

 

Cách làm lông mày rậm cho nam

 

Thời đại văn minh, hiện đại, nam giới cũng quan tâm đến vấn đề làm đẹp không chỉ riêng nữ giới. Một số bạn nam mất đi vẻ  nam tính, quyến rũ vì đôi lông mày thưa thớt, mờ nhạt. Để sở hữu đôi lông mày rậm quyền lực các bạn nam hằng mong ước, họ cũng có thể sử dụng các cách làm lông mày rậm hơn như trên. Nhưng nam giới không tỉ mỉ, chăm chút như nữ giới để làm. Thay vào đó, mình sẽ chia sẻ cách làm lông mày rậm cho nam.

 

long may ram cho nam

Cách làm lông mày rậm cho nam

 

Để sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên, hấp dẫn, các bạn nam cần tham khảo những gợi ý ăn uống dưới đây và lấy lại vẻ đẹp cho đôi lông mày của bạn nhé. Các bạn nữ cũng nên kết hợp với cách làm mày rậm hơn nhờ ăn uống hợp lý này nhé. Trong bữa ăn nên bổ sung các vitamin cần thiết A, B7, E, C, B3 để lông mày rậm hơn. Để bổ sung chúng bạn nên ăn:

 

+ Vitamin A: xúp lơ, cà rốt, bắp cải, cá, xà lách, tỏi, trứng, pho mát,...

 

+ Vitamin B7, B3: Uống huyết thanh, Trứng, đậu, bắp ngô, táo, hạt điều, cá, lạc, sữa…

 

+ Vitamin E:  táo, dưa leo, socola, cá,...

 

+ Vitamin C: Có rất nhiều ở các loại rau quả như: cam, đu đủ, dứa, chanh, bưởi, quýt, xúp lơ, bắp cải,....

 

Con gái lông mày rậm thật sự rất thu hút chính vì thế có nhiều bạn gái rất quan tâm đến cách làm sao đôi lông mày mình trở nên rậm và dày hơn. Trên đây là bài viết chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn mộ số cách làm lông mày rậm hơn, đẹp và quyến rũ hơn. Nếu như quý khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về làm đẹp hay muốn tìm mua mỹ phẩm cao cấp thì có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ website: https://lrocre.com.vn/ hoặc qua số hotline: 0908927258 để được tư vấn trực tiếp nhé. Chúc các bạn thành công!

 

Đọc nguyên bài viết tại : Cách làm chân mày đậm bằng nhiều phương pháp khác nhau

Nhận xét

Bài đăng phổ biến