Son môi màu hồng cam của hãng nào đẹp?

Hầu như mọi cô nàng mê son đều có ước mơ là có ít nhất một thỏi son M.A.C. Tuy nhiên, M.A.C Cosmetics vốn nổi tiếng với việc có vô số màu son khác nhau, để chọn một son MAC màu nào đẹp là vô cùng khó khăn. Vì vậy hôm nay Lrocre sẽ giúp bạn tìm ra top 10 thỏi son M.A.C khiến tín đồ làm đẹp mê mẩn.

Son màu cam san hô

- MAC Caitlyn Jenner understanding

Son MAC màu nào đẹp? Chắc chắn câu trả lời chính xác nhất là tông màu cam san hô Understanding nằm trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn rồi. Được sản xuất với chất son Crème Sheen, phiên bản cam san hô của MAC và Caitlyn Jenner hướng đến việc sử dụng son cam san hô hàng ngày với các dưỡng chất dưỡng môi làm cho màu son lên vừa đẹp, mặt khác sử dụng dưỡng chất làm cho môi không bị khô.

+ Giá bán: 480.000đ

+ Xuất xứ - Hãng: Mỹ - Caitlyn Jenner đã bắt tay với M.A.C

+ Khả năng lên màu – dưỡng ẩm: Tuy chất kem nhưng son vẫn giữ được màu khá tốt, sau 5 phút son thấm vào môi, độ lên màu trung thực. 

son Mac

MAC Caitlyn Jenner understanding

- MAC Huggable Lipcolour Origami Orange

+ Giá bán: 530.000đ

+ Xuất xứ - Hãng: MAC

+ Khả năng lên màu – dưỡng ẩm: Có mùi vani đặc trưng của son MAC. Công thức son có chứa collagen giúp dưỡng ẩm để môi trở nên mềm mại, căng mọng. Lên màu chuẩn và có độ sáng bóng tự nhiên.

MAC

MAC Huggable Lipcolour Origami Orange

- MAC Costa Chic

+ Giá bán: 480.000đ

+ Xuất xứ - Hãng: Mỹ - MAC

+ Khả năng lên màu – dưỡng ẩm: Dòng son Frost đến từ MAC nổi tiếng với chất son nhẹ nhàng, nhiều dưỡng chất. Chỉ cần thoa một lớp son MAC Costa Chic mỏng nhẹ, tự nhiên lên môi là đã tăng được nét nổi bật và nữ tính cho gương mặt rồi.

Son MAC Costa Chic

Son MAC Costa Chic dành cho cô nàng bánh bèo

- MAC Ablaze – Hồng cam san hô rực rỡ

Nếu da bạn từ trung bình đến hơi ngăm thì bạn có thể dễ dàng sử dụng son MAC Ablaze mà không cần chú ý về độ rực rỡ của tông màu này. Nếu tông da của bạn trắng sáng thì bạn nên nhắm đến tông cam hơn một chút để màu son hài hòa với tông da hơn.

+ Giá bán: 470.000đ

+ Xuất xứ - Hãng: USA - MAC

+ Khả năng lên màu – dưỡng ẩm: Son MAC Ablaze thuộc dòng son lì Matte với đặc điểm chất son cực kì mịn, mềm, không bóng, không nhũ. Màu son này với độ bền cực tốt và cực lâu.

Mac ablaze

Son MAC Ablaze thuộc dòng son lì Matte

- MAC Vegas Votl – Cam san hô

Son MAC màu nào đẹp? Có phải là cam san hô Vegas Votl được nhiều người đẹp Việt Nam tin dùng. Đặc biệt hơn sắc hồng cam san hô nhẹ cực kỳ tôn da và không hề kén da đâu nhé, phù hợp nhất với nàng nào có tone da trắng, nhưng nàng nào sở hữu tone da ngăm đen cũng đừng vì thế mà e ngại.

+ Giá bán: 480.000đ

+ Xuất xứ - Hãng: USA - MAC

+ Khả năng lên màu – dưỡng ẩm: MAC Vegas Volt lưu màu cực đỉnh trên môi, thời gian lưu màu tốt khoảng từ 7 đến 8 giờ. MAC Vegas Volt thuộc dòng son lỳ nhưng ở dạng kem giúp son lướt dễ dàng trên môi một cách mềm mượt, ít bột, không hề gây khô môi với nhiều dưỡng chất tự nhiên.

MAC Vegas Volt

MAC Vegas Volt

- MAC Tropic Tonic – Hông cam san hô

Thoạt nhìn thì Son MAC Tropic Tonic sẽ giống với son MAC Vegas Votl tuy nhiên khi bôi lên môi thì sẽ cảm thấy MAC Tropic Tonic sẽ thiên về sắc hồng hơn so với cam. Nếu so sánh hai son này thì các bạn nghỉ son MAC màu nào đẹp nhỉ.

+ Giá bán: 550.000đ

+ Xuất Xứ - Hãng: Mỹ - MAC

+ Khả năng lên màu – dưỡng ẩm: Son bám màu lâu trôi, chất son mềm mịn tuyệt vời. Có tính dưỡng ẩm cao.

Son MAC Tropic Tonic

Son MAC Tropic Tonic

Son màu cam đào

- Son MAC Peachstock

Son MAC màu nào đẹp trong các loại son nude - Son MAC Peachstock mang màu cam đào nude. Đây khó có thể gọi là màu son nude đẹp nhất nhưng em nó lại để lại những ấn tượng nhất định.

+ Giá bán: 480.000đ

+ Xuất Xứ - Hãng: Mỹ - MAC

+ Khả năng lên màu – dưỡng ẩm: Chất son nhận được nhiều lời khen này có kết cấu chắc chắn, sánh, đặc, khi lên môi mướt mịn cực kỳ bởi lớp dưỡng. Thoa chút son lên môi, lớp dưỡng đã thẩm thấu, cho đôi môi trở nên căng mọng giàu sức sống. Khoảng 4 giờ sau khi thoa son là thời gian màu bám tốt nhất.

Son MAC

Son MAC Peachstock mang màu cam đào nude

- MAC Lipstick màu Vegas Volt

Son Mac Vegas Volt thuộc dòng Amplified của thương hiệu Mac – dòng son nhiều dưỡng, bổ sung độ ẩm, lên môi khá mướt với độ matte vừa phải, giữ màu trung bình 5-6 tiếng.

+ Giá bán: 470.000đ

+ Xuất xứ - Hãng: USA – MAC

+ Khả năng lên màu – dưỡng ẩm: Tuy cam đào là một màu sắc nhạt, sáng nhưng ngay từ lần đầu tiên sử dụng son đã lên màu chuẩn đến 85 – 90%. Khi thoa son bạn sẽ thấy ngay cảm giác mềm mượt, son lên môi hơi bóng nhẹ trông rất tự nhiên và đáng yêu.

Son Mac Vegas Volt

Son Mac Vegas Volt  thuộc dòng Amplified 

- Son kem MAC Rich Restless

+ Giá bán: 639.000đ

+ Xuất xứ - Hãng: USA – MAC

+ Khả năng lên màu – dưỡng ẩm: MAC Rich & Restless lên màu tự nhiên chuẩn ngay từ lần đánh đầu tiên, màu sắc tự nhiên hài hòa dù môi bạn gái có thâm hay bị khô.

Son Kem Mac Rich Restless

Son Kem Mac Rich Restless

- MAC Toxic Tale màu cam đào

Mang trên mình tông màu cam đào nhẹ nhàng trẻ trung nữ tính, son MAC Toxic Tale khiến hàng triệu cô gái mê mẩn vì quá đẹp vì mang đến sự kiêu sa quyến rũ của người phụ nữ hiện đại. Son MAC màu nào đẹp có thể là MAC Toxic Tale đối với những phụ nữ hiện đại.

Màu son chân thực, lên môi phảng phất phô diễn được những đường nét của đôi môi, có lẽ vì thế mà thỏi son này được các cô gái yêu thích hơn.

+ Giá bán: 450.000đ

+ Xuất xứ - Hãng: USA – MAC

+ Khả năng lên màu – dưỡng ẩm: Dù môi thâm hay bị khô cũng lên màu được đến 95%, nói chung chỉ cần các chú ý một chút dưỡng môi là son sẽ lên màu chuẩn.

MAC Toxic Tale

MAC Toxic Tale

Mua son màu đẹp chính hãng ở đâu?

Trong bài viết này, Lrocre sẽ chia sẻ cùng các bạn top những son MAC màu nào đẹp và nơi chúng ta có thể đặt sự tin tưởng và mang về nhà những thỏi son có chất lượng tốt nhất, giúp đôi môi bạn luôn tràn đầy sức căng bóng, mềm mại và tràn đầy sức sống. Các bạn có thể mua hàng tại website hoặc liên hệ đến số hotine 0986. 759. 162 để giải quyết những thắc mắc của mình nhé. Chúc các bạn thành công!

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Son môi màu hồng cam của hãng nào đẹp?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến