Cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng

Mụn đầu đen là nguyên nhân chính khiến gương mặt chúng ta trở nên sần sùi, mất thẩm mỹ và khó trang điểm. Nếu không biết cách chăm sóc kỹ sẽ làm lỗ chân lông trở nên ngày càng to hơn. Nhưng bạn không nên lấy tay nặn hay loại bỏ chúng nhé, điều này không những khó khăn mà còn dễ gây viêm nhiễm da, lây lan mụn hơn. Tuy nhiên, bạn lại chỉ cần trị mụn đầu đen ở mũi bằng kem đánh răng là có thể hoàn toàn vĩnh biệt đám mụn xấu xí.

Nguyên nhân gây ra mụn đầu đen

mun dau den
Mụn đậu đen nỗi áo mộng của phái nữ
Mụn đầu đen xuất hiện khi bạn làm sạch da không đúng cách. Điều này khiến cho chất dầu cũng như bụi bẩn tích tụ dưới lỗ chân long, gây ra mụn.

- Di truyền

Theo các nghiên cứu của các chuyên gia da liễu thì mụn đầu đen cũng do cha mẹ di truyền lại. Trong trường hợp này, mụn đầu đen sẽ khó điều trị hơn và thường tái phát lại sau một thời gian điều trị. Vì thế không thể điều trị mụn đầu đen ở mũi bằng kem đánh răng được mà bạn nên đến các bệnh viện da liễu.

- Do vấn đề ăn uống

Những món ăn cay hoặc nóng, nhiều dầu mỡ hay đồ uống có chứa các chất kích thích sẽ làm cho làn da của bạn tăng tiết bã nhờn và mọc nên nhiều mụn đầu đen. Vì thế nhiều người phải tìm ra phương pháp để trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng tại nhà.

- Khí hậu

Khí hậu nhiệt đới của Việt Nam và thời tiết nóng ẩm cũng là nguyên nhân lớn gây mụn đầu đen ở mũi. Môi trường càng ngày ô nhiễm, không khí chứa nhiều khói bụi bẩn, chất độc hại nên khi tiếp xúc với chất nhờn và mồ hôi trên da sẽ làm ứ đọng và gây nên hiện tượng mụn đầu đen.

- Một số nguyên nhân khác

+ Việc dùng những hóa chất tẩy rửa mạnh như sữa rửa mặt hoặc các loại kem dưỡng và chổi trang điểm quá cứng khiến da bị mỏng, làm cho tình trạng mụn đầu đen thêm trầm trọng hơn.
+ Ngoài ra, mụn còn do bạn không uống đủ lượng nước mà cơ thể cần. Nước đào thải chất độc cho da, giúp da sạch sẽ và tươi tắn từ bên trong.

Hướng dẫn trị mụn đậu đen

- Cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng

tri mun bang kem danh rang
Trị mụn đầu đen hiệu quả bằng kem đánh răng

+ Nguyên liệu:

1 thìa to kem đánh răng
2 thìa cà phê muối (nên sử dụng muối hầm)
Bàn chải đánh răng lông mềm (bạn có thể sử dụng bàn chải đánh răng của trẻ em)
Khăn vải màn mềm
Bát và thìa

+ Các bước thực hiện:

Bước 1: Lấy một ít kem đánh răng bỏ ra bát, thêm vào một ít muối và trộn đều đến khi các nguyên liệu hòa làm một với nhau.
Bước 2: Rửa mặt bạn thật sạch nhất là phần cánh mũi, thoa một lớp mỏng hỗn hợp lên khu vực có mụn đầu đen. Sau 5 phút thì rửa sạch với nước ấm.
Bước 3: Dùng đá lạnh massage nhẹ nhàng lên khu vực vừa trị mụn, không cần rửa lại bằng nước nữa mà để da tự khô.

- Trị mụn đầu đen bằng sữa chua và bột gạo

+ Chuẩn bị:

50 – 100g bột gạo mịn.
Một hộp sữa chua, bản chỉ cần dùng 1 nữa hộp thôi phần còn lại có thể ăn hoặc là bỏ vào tủ lạnh.

+ Cách thực hiện:

Trộn đều hỗn hợp lại với nhau và thoa đều hỗn hợp trên lên vùng da bị mụn đầu đen.
Chờ khoảng 15 phút rồi mới rửa sạch lại với nước.
Đây là cách trị mụn đầu đen đơn giản và hiệu quả thứ 2 sau cách trị mụn đầu đen ở mũi bằng kem đánh răng được rất nhiều chị em tin dùng. Thực hiện đều đặn trong khoảng 2 tuần và cảm nhận hiệu quả tuyệt vời, làn da trắng mịn rạng ngời và giảm mụn đầu đen trông thấy.

- Trị mụn đầu đen bằng chanh

+ Chuẩn bị:

Một quả chanh và một cái bát.

+ Cách thực hiện:

Vắt ½ quả chanh vào bát sau đó sử dụng một miếng bông để thấm nước cốt chanh và thoa đều nước cốt chanh lên vùng bị mụn đầu đen. Để từ 5-10 phút và rửa lại bằng nước. Nước chanh có tác dụng diệt khuẩn, tẩy tế bào chết, đặc biệt là loại sạch mụn đầu đen. Tuy nhiên, khi thực hiện bước này bạn nên bịt kín mặt không thì sẽ bắt nắng. Thực hiện mỗi ngày sau một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Phương pháp trị mụn đầu đen ở mũi bằng chanh cũng như phương pháp trị mụn đầu đen ở mũi bằng kem đánh răng đều là những phương pháp hữu hiệu cho những chị em khi bị mụn.

- Một vài lưu ý khi trị mụn

+ Không nặn mụn bằng tay: Khi sử dụng tay để nặn mụn có thể khiến vi khuẩn ở da tay xâm lấn vào trong da. Đây cũng chính là nguyên nhân để lại những vết sẹo xấu xí trên mặt chúng ta.
+ Phải vệ sinh da thường xuyên: Muốn bảo vệ da trước tiên phải làm sạch da, làm sạch da là bước cơ bản nhất để bảo vệ da khỏi sự xuất hiện của mụn đầu đen.
+ Lột mụn đầu đen bằng bàn chải mềm: Khi trị mụn ở mũi bằng kem đánh răng, bạn nên lấy bàn chải mềm cọ nhẹ nhàng lên vùng da có mụn. Như vậy sẽ không làm gia bị tổn thương.
+ Dưỡng ẩm hàng ngày cho da: Dưỡng ẩm cho da cũng là bước rất quan trọng trọng việc trị mụn đầu đen, và bạn cần thực hiện việc này hàng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ.
+ Hạn chế trang điểm: Tiếp xúc quá nhiều với mỹ phẩm cũng chính là một trong những nguyên nhân làm tắc nghẽn lỗ chân lông, tất yếu dẫn đến tình trạng mụn đầu đen. Và để phương pháp trị mụn ở mũi bằng kem đánh răng hiệu quả thì bạn nên hạn chế sử dụng mỹ phẩm nhé.

Kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay

kem tri tham mun lrocre
Kem trị thâm mụn tại Lrocre hiệu quả nhất hiện nay
Ngoài việc trị mụn ở mũi bằng kem đánh răng thì bạn có thể trị mụn bằng kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay của Lrocre. Đến với Lrocre bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm một cách tốt nhất. Không chỉ hỗ trợ về mặt tư vấn mà Lrocre còn hỏi thăm tình trạng bệnh nhân trong quá trình sử dụng sản phẩm trị mụn tại đây. Bạn có thể liên hệ mua sản phẩm tại địa chỉ website https://lrocre.com.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotine 0908-92-72-58 _ 0986-75-91-62 để được tư vấn trực tiếp.
Trên đây là bài viết chia sẻ cách trị mụn đậu đen hiệu quả nhất dành cho các bạn gái, mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết đã phần nào cung cấp thêm cho quý khách hàng những thông tin bổ ích. Chúc các bạn thành công!

Coi thêm ở : Cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng
https://deeforum.academia.edu/myphamlrocre
https://www.slideshare.net/kemLrocre
 
https://about.me/lrocrecomvn
https://klout.com/#/lrocrecomvn
https://trello.com/lrocrecomvn
https://soundcloud.com/lrocrecomvn
https://www.reverbnation.com/lrocrecomvn
https://steepster.com/lrocrecomvn
https://weheartit.com/lrocrecomvn
https://play.fm/lrocrecomvn
https://lrocrecomvn.blogspot.com/
https://dribbble.com/lrocrecomvn
https://www.kickstarter.com/profile/lrocrecomvn/about
https://www.skillshare.com/user/lrocrecomvn
https://www.twitch.tv/lrocrecomvn
https://digg.com/u/lrocrecomvn
http://www.brandsvietnam.com/marketer/lrocrecomvn
https://stackoverflow.com/users/9429147/lrocrecomvn?tab=profile
https://foursquare.com/lrocrecomvn
https://www.couchsurfing.com/people/lrocrecomvn
http://myfolio.com/lrocrecomvn
https://flipboard.com/@lrocrecomvn
www.purevolume.com/listeners/lrocrecomvn
https://github.com/lrocrecomvn
https://ourstage.com/lrocrecomvn
http://www.dead.net/member/lrocrecomvn
https://www.fodors.com/community/profile/lrocrecomvn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến