Cách dưỡng da mặt bằng dầu dừa hiệu quả

Dưỡng da mặt bằng dầu dừa là cách chăm sóc da mặt hiệu quả được nhiều chị em phụ nữ sử dụng để làm đẹp nhiều nhất hiện nay. Dầu dừa chứa nhiều vitamin mang lại một làn da trắng sáng, mềm mịn cho phái nữ. Để phát huy hết hiệu quả của dầu dừa, các bạn hãy cùng nghiên cứu qua một số cách dưỡng da bằng dầu dừa ngay sau đây nhé.

 

 

Dưỡng da mặt bằng dầu dừa có tốt không?

 

duong mat bang dau dua

Dưỡng da bằng dầu dừa phương pháp làm đẹp hot nhất

Dưỡng da mặt bằng dầu dừa có thật sự tốt như những lời nhận xét trên mạng không? Đầu tiên trong dầu dừa nguyên chất có chứa vitamin E rất tốt cho da, góp phần tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể làm tăng quá trình chống oxy hóa mang lại cho người dùng một làn da săn chắc, khỏe mạnh, căng tràn sức sống.

 

Không sai khi nói rằng sử dụng dầu dừa thường xuyên là phương pháp chăm sóc da hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Tuy nhiên, các bạn nữ nên biết cách sử dụng dầu dừa như thế nào cho hiệu quả và phù hợp với làn da của mình tránh làm phản tác dụng gây ảnh hướng xấu đến da. Sau đây là một số cách dưỡng da mặt bằng dầu dừa tự nhiên mà hiệu quả dành cho chị em phụ nữ.

Cách dưỡng da mặt bằng dầu dừa hiệu quả

 

duong mat hieu qua

Cách dưỡng da mặt bằng dầu dừa hiệu quả

 

Mỗi cách dưỡng bằng dầu dừa khác nhau sẽ có hiệu quả điều trị tổn thương da khác nhau, tùy thuộc vào từng loại da, cơ địa và vấn đề mà bạn đang mắc phải để lựa chọn phương pháp chăm sóc phù hợp nhất.

- Điều trị mụn cho da dầu với dầu dừa

 

Đối với làn da dầu, thường xuyên nổi mụn thì việc sử dụng dầu dừa là rất hiệu quả, giảm thiểu mụn bọc giúp làn da trắng sáng trông thấy.

 

+ Nguyên liệu:

1 muỗng canh dầu dừa với chút muối + vài giọt cốt chanh.

 

+ Cách làm:

Trộn đều 1 muỗng canh dầu dừa với chút muối và thêm vài giọt cốt chanh.

Rửa mặt sạch bằng nước lạnh, sau đó đắp hỗn hợp đã pha trên khoảng 20 phút.

Rửa lại bằng nước mát.

 

+ Lưu ý:

Chỉ nên sử dụng 1 tuần/1 lần không nên quá lạm dụng vì có thể khiến da bạn bị mỏng đi đấy nhé.

- Dưỡng ẩm da mặt bằng dầu dừa

 

Nếu như bạn đang muốn dưỡng ẩm cho da, giúp làn da bạn mềm mịn, không bị khô trong thời tiết mùa hè oi bức như này thì sử dụng dầu dừa sau khi tắm là một phương pháp hiệu quả. Phương pháp này thực hiện khá đơn giản, sau khi tắm xong lấy một lượng dầu dừa vừa đủ thoa đều lên mặt, massage thật nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Cách dưỡng này phù hợp với tất cả loại da, dù là làn da nhạy cảm và đặc biệt hữu ích vào mùa đông khô lạnh.

- Điều trị nám với dầu dừa

 

Không chỉ giúp ngăn ngừa và điều trị mụn, dầu dừa còn có khả năng dưỡng da trị thâm nám cực kỳ tốt. Với phương pháp này bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu sau: Đường nâu và dầu dừa.

 

Cách thực hiện:

 

+ Trộn đều hỗn hợp dầu dừa và đường nâu để tẩy sạch hết tế bào da chết trên da.

 

+ Thoa một lượng dầu dừa vừa đủ vào lòng bàn tay, massage nhẹ nhàng lên vùng da bị nám để như vậy trong vòng 20 phút.

 

+ Sau đó rửa mặt lại với nước hoặc sữa rửa mặt thích hợp.

-  Làm mờ vết chân chim bằng dầu dừa

 

Những vết chân chim xung quanh vùng mắt luôn là nỗi ám ảnh của tất cả chị em phụ nữ, khi ngoài 30 tuổi những vết chân chim là điều không thể tránh khỏi làm bạn thiếu tự tin thì đừng lo, dầu dừa có thể giúp bạn.

 

Cách dưỡng da bằng dầu dừa này khá đơn giản, chỉ cần thoa trực tiếp lên phần trên và dưới vùng mắt trước khi đi ngủ, massage thật nhẹ nhàng đảm bảo chỉ cần kiên trì trong vòng 2 tuần bạn có thể thấy được hiệu quả rõ rệt.

- Chống năng bằng dầu dừa

 

Nguyên liệu:

Dầu dừa + lô hội

 

Cách làm:

 

+ Cây lô hội bạn bóc vỏ lấy ít nhựa và trộn đều với dầu dừa.

 

+ Sau đó lấy hỗn hợp trên thoa nhẹ và massage quanh mặt, vùng cổ để làn da tươi sáng, mịn màng và đặc biệt là ngăn ngừa nguy cơ cháy nắng hiệu quả.

 

Ngoài phương pháp dùng dầu dừa các bạn cũng có thể sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp có khả năng chăm sóc da nổi tiếng, vừa có tác dụng nhanh chóng lại tiết kiệm thời gian và công sức. Trong số những mỹ phẩm hiện nay Lro’cre nổi lên là thương hiệu được ưa thích nhất, không chỉ đa dạng hóa về mẫu mã mà các dòng sản phẩm chăm sóc da của Lro’cre đều đảm bảo chất lượng, hiệu quả khi sử dụng. Để có thể tìm và tham khảo được sản phẩm ưng ý các bạn có thể truy cập vào website chuyên phân phối mỹ phẩm lrocre cao cấp https://lrocre.com.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp đến số 0908-92-72-58 _ 0986-75-91-62 để được tư vấn trực tiếp nhé.

 

Trên đây là một số cách dưỡng da mặt bằng dầu dừa đơn giản, hiệu quả mà chị em phụ nữ nên biết để áp dụng có làn da đẹp, căng tràn sức sống nhé. Chúc các bạn thành công!

 

 

 

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Cách dưỡng da mặt bằng dầu dừa hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến