Đắp mặt nạ bằng sữa chua không đường có tác dụng gì?

Đắp mặt nạ sữa chua không đường có tác dụng chăm sóc da gì? Và đắp vào thời điểm nào thì hiệu quả nhất. Nếu như đây cũng chính là thắc mắc mà bạn đang quan tâm thì đừng chần chờ gì nữa hãy đọc ngay bài viết sau đây để đi tìm câu trả lời chính xác nhất nhé.

Tác dụng khi đắp mặt nạ sữa chua không đường

 

Sữa chua không đường có chứa chất dưỡng ẩm rất tốt cho da, có tác dụng trị mụn, căng da, chăm sóc và nuôi dưỡng từ sâu bên trong chính vì thế khi sử dụng sữa chua không đường kết hợp với các loại dưỡng chất khác tạo thành lớp mặt nạ hoàn hảo cho làn da bạn. Sau đây là một số những loại mặt nạ sữa chua không đường thường được sử dụng.

- Đắp mặt nạ sữa chua không đường làm trắng da

 

dap mat na

Mặt nạ sữa chua không đường làm trắng da

 

Trong sữa chua không đường có chứa hàm lượng axit lactic dồi dào, đây là một trong những chất có tác dụng kích thích tái tạo tế bào da mới làm trắng da nhanh chóng. Để thực hiện được loại mặt nạ này các bạn cần:

 

+ Nguyên liệu

 

2 thìa cà phê sữa chua

4 thìa bột yến mạch

 

+ Cách thực hiện:

 

Trộn đều thành hỗn hợp sữa chua và bột yến mạch

Làm sạch da với nước và để da khô tự nhiên

Đắp hỗn hợp trên đều khắp mặt khoảng 20 phút rồi làm sạch lại da bằng nước ấm

- Trị nám da mặt với mặt nạ sữa chua

 

Bởi vì trong thành phần của sữa chua không đường có chứa nhiều chất chống oxy hóa cực mạnh nên không có gì khó hiểu vì sao mặt nạ được làm từ sữa chua lại co công dụng trị nám hiệu quả. Sử dụng đều đặn sữa chua giúp ức chế sự hình thành của các hắc sắc tố melamin làm mờ các vết sạm đen, thâm nám.

+ Nguyên liệu

 

3 thìa cà phê sữa chua

1/3 trái chuối chín

+ Cách thực hiện:

 

Cắt nhỏ và nghiền nát chuối chín rồi trộn đều sữa chua vào một chiếc bát nhỏ

Cho hỗn hợp này vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 10 phút

Rửa mặt thật sạch với nước và đắp hỗn hợp lên da khoảng 20 phút.

Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

- Làm sạch dầu, trị mụn trứng cá bằng mặt nạ sữa chua

 

Đối với những làn da nhiều dầu, thường xuyên có mụn thì mặt nạ sữa chua là giải pháp kháng khuẩn tốt nhất. Sử dụng mặt nạ được làm từ sữa chua giúp làn da mụn của bạn dịu nhẹ hơn, tiêu viêm và làm sạch dầu nhờn trên da mặt, ngăn ngừa và trị mụn trứng cá hiệu quả.

+ Nguyên liệu:

 

3 thìa sữa chua

2 trái dâu tây

1 thìa mật ong

+ Cách thực hiện:

 

Rửa sạch dâu tây với nước, say nhuyễn và lấy nước cốt

Sau đó trộn đều sữa chua vào nước cốt dâu tây vừa lấy, cho thêm chút mật ong

Thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị mụn và massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút

Rửa sạch mặt với nước ấm

- Đắp mặt nạ sữa chua không đường giúp xóa mờ nếp nhăn

 

Ngoài những tác dụng tuyệt vời nêu trên thì sử dụng mặt nạ sữa chua không đường còn có tác dụng làm đẹp khác đó là khả năng xóa mờ nếp nhăn hiệu quả.

 

+ Nguyên liệu:

 

1/2 hộp sữa chua

2 thìa bột vỏ cam

 

+ Cách thực hiện:

 

Trộn hai nguyên liệu trên với nhau cho thật đều

Thoa hỗn hợp lên khắp da mặt, tập trung chủ yếu ở những vùng da có nếp nhăn

Kết hợp với động tác massage da 5-10 phút và rửa lại bằng nước mát cho sạch

 

Một số cách chăm sóc da mặt khác

 

Ngoài đắp mặt nạ sữa chua không đường các bạn cũng có thể chăm sóc da bằng một số cách khác như:

 

+ Rửa mặt bằng sữa tươi không đường trước khi đi ngủ, với những dưỡng chất trong sữa tươi không đường có tác dụng làm sạch bụi bẩn, mềm da và dưỡng ẩm rất tốt.

 

mat na sua chua

Dùng sữa tươi không đường để rửa mặt

 

+ Thoa kem dưỡng ẩm da mặt vaseline hằng ngày lên da, chắc chắn bạn sẽ có làn da tươi mới, trắng khỏe và mịn màng hơn trông thấy. Hiện nay có nhiều bạn nữ thắc mắc sử dụng kem dưỡng da mặt hazeline có tốt không? Câu trả lời là có nhé, nhưng hãy sử dụng một cách có khoa học, đừng quá lạm dụng sẽ phản tác dụng.

 

+ Sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp lrocre, đây là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới được nhiều khách hàng tin dùng. Hầu hết các sản phẩm chăm sóc da từ thương hiệu này đều có chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin cũng như cập nhật giá chính xác nhất thì có thể truy cập vào địa chỉ https://lrocre.com.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp đến số 0908-92-72-58 _ 0986-75-91-62 để được tư vấn trực tiếp. Công Ty TNHH Một Thành Viên Đào Tạo Sản Xuất Thương Mại Lyona Beauty & Cosmetics là đơn vị chuyên phân phối mỹ phẩm lrocre cao cấp và uy tín nhất hiện nay, được cấp giấy phép kinh doanh chính hãng nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé.

 

Trên đây là bài viết chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn một số cách chăm sóc da bằng mặt nạ sữa chua hiệu quả nhất. Mong rằng với ít thông tin trên sẽ giúp các bạn nữ có một làn da trắng mịn như mơ ước. Chúc các bạn thành công!

 

 

 

Xem nguyên bài viết tại : Đắp mặt nạ bằng sữa chua không đường có tác dụng gì?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến